Đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar
Được thủ tướng chính phủ phê duyệt quy hoạch chi tiết cụ thể từ năm trước đó, Đường Vành Đai 4 Hà Nội Thủ Đô đi qua 5 tỉnh Thành Phố, sẽ tiến hành tiến hành thi công và căn bản hoàn thành trong quy trình tiến độ 2021 – 2025 trên địa phận Thành Phố Hà Nội.
  1. trình làng tổng quan về đường Vành Đai 4 Hà Nội Thủ Đô

Dự án đường Vành Đai 4 Thành Phố Hà Nội là dự án xây cất tuyến đường bộ vành đai phục vụ giao thông vận tải đi lại của cư dân TP Hà Nội.
Tên dự án: Đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội.
Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 TP Hà Nội sẽ bao gồm 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 cây số, đi qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ đánh bại 3 con sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.
tổng vốn đầu tư: 66.500 tỉ VNĐ
quy trình thi công:
  • Đoạn trải qua địa phận TP Hà Nội, từ đầu tuyến trên phố cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã TX Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây – Nam giao đại lộ 2 tại xã Thanh Xuân và liên tiếp trải qua KĐT mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng ở đoạn cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; hướng phía nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
  • Tuyến giao QL 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt quốc lộ Thăng Long tại khoảng chừng Km12+600 và cắt chéo QL 6 tại P Yên Nghĩa, quận Hà Đông), đi theo hướng Đông-Nam, giao đại lộ 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở tại vị trí cách phà Mễ Sở khoảng tầm 1km về phía thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng chừng 56.5km.
  • Đoạn qua địa phận tỉnh Hưng Yên, bắt nguồn từ điểm giao QL 5 tại khoảng chừng Km17+900 theo lý trình quốc lộ 5, vị trí cách trạm thu thuế phí quốc lộ 5 khoảng chừng 150m về phía thủ đô và giao đánh bại đường sắt thủ đô hà nội – Hải Phòng tại khoảng tầm giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, tiếp nối rẽ phải đi theo hướng Đông sang địa phận huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng tầm 20,3km.
  • Đoạn qua địa phận Thành Phố Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Thành Phố Bắc Ninh, tuyến phố đi theo hướng Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao đại lộ 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, liên tiếp theo phía Bắc vượt sông Đuống tại đoạn cách cầu Hồ (trên đại lộ 38 hiện tại) khoảng chừng 1km về hướng hạ lưu và kết nối với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, Thành Phố Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào lúc 21,2km.

Điểm đầu: tại km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài – Tỉnh Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).
Điểm cuối: tại khoảng chừng km35+300 trên tuyến đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).
  1. map quy hoạch đường Vành Đai 4 TP Hà Nội


cập nhật chi tiết map quy hoạch đường vành đai 4 thủ đô tiên tiến nhất năm 2020
  1. triết lý phát triển đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội

Theo chiến lược tăng trưởng hệ thống kiến trúc giao thông tại Hà Nội trong quy trình tiến độ tới của Sở GTVT thủ đô hà nội, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến phố trọng yếu của TP sẽ khởi đầu được thực hiện xây dựng nhất quán. Trong những số đó, tuyến phố vành đai 4 là tuyến vành đai hết sức quan trọng được đầu tư kiến thiết, đồng thời căn bản hoàn thiện xong mạng lưới đường trên cao Khu Vực giữa trung tâm đô thị. Chi tiết, đường vành đai 4 sẽ triển khai xây dựng xây dựng và cơ bàn hoàn thiện xong trong quá trình này, đường Vành Đai 4 TP Hà Nội sẽ tiến hành đầu tư theo mô hình BOT.

Tiến độ kiến tạo đường Vành Đai 4 TP Hà Nội
Đoạn chạy từ QL 32 đến QL 6
Chiều rộng ít nhất 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ xây cất đê tả đáy mới đi sát bên hướng tây đường, xuất phát điểm từ hướng phía bắc x.Song Phương và đến hết hướng nam x.An Thượng.
Đoạn này chạy qua những xã Đức Thượng, Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, song Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của Hà Đông.
  • phần đường cao tốc 6 làn xe: 36m
  • Phần dự trữ phía Đông: 9,5m
  • hành lang đường sắt vành đai phía Tây: 20m
  • Đường gom phía Đông: 32,5m
  • Đường gom phía Tây: 22m

Đoạn này có 4 nút giao thông hoàn chỉnh gồm nút giao với Q 32 tại x.Đức Thượng, nút giao thông với trục Thăng long tại Cát Quế, điểm giao thông QL Thăng long tại x.Song Phương, điểm giao thông Q6 tại P.Yên Nghĩa.
Qua h.Đan Phượng điểm giao thông với x.Đan Phượng
Tại điểm giao thông QL Thăng Long còn bố trí nhà ga đường sắt phía tây nam nút giao thông.
Đoạn từ Q.2 đến QL32
Với chiều dài cả tuyến là 136,6 km đường vành đai 4 đi sang một loại những Khu đô thị lớn như Khu đô thị Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), Khu đô thị Ecopark (tỉnh Hưng Yên), Khu đô thị Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), Khu đô thị sinh thái xanh The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, thủ đô ), Vincity (h.Đan Phượng, TP.Hà Nội ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…
  1. lợi ích đường Vành Đai 4 Hà Nội

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, văn minh hóa quốc gia và hội nhập kinh tế quốc tế, thì tầm quan trọng của giao thông là vô cùng quan trọng. Hạ tầng giao thông vận tải đặt định hướng và thôi thúc links vùng, dựng nên những sự kết nối tác dụng với Thị phần trong nước và nước ngoài. Từng bước tăng trưởng của hạ tầng đều tác động ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phát triển kinh tế tài chính – cộng đồng và đảm bảo an toàn quốc phòng – an ninh của đất nước.

Đường Vành Đai 4 Hà Nội
Nhận thức rõ điều này, trong thời điểm qua, triển khai đường lối đổi mới của Đảng và nhà nước, đặc biệt quan trọng ngành Giao Thông Vận Tải đã tích cực và lành mạnh tăng trưởng toàn diện, từng bước quy hoạch lại cơ sở hạ tầng giao thông vùng có tác động ảnh hưởng không nhỏ tới sự tiến lên của các ngành tài chính kể chung và của Thị Trường BĐS nói riêng.
Chính vì thế kế hoạch xây dựng tuyến phố Vành Đai 3 đang được gấp rút tiến hành, khi tuyến đường hoàn thiện sẽ là điểm cầu nối mua bán quan trọng của một loạt vùng kinh tế đang phát triển mạnh tại khu vực miền bắc như Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều chuyên gia trong giới BĐS cũng nhận định và đánh giá Bất Động Sản dọc trục đường vành đai 4 sẽ đội giá đáng kể khi tuyến đường này hoàn thiện xong.
ngoài ra, công trình này còn lộ diện nhiều thời cơ và tố chất hợp tác đầu tư giữa các tỉnh ven đô Thành Phố Hà Nội, tạo tiền đề thúc đẩy các hoạt động giao thương, vận tải trong Khu Vực để thôi thúc nền kinh tế – xã hội toàn khu vực phát triển, dựng nên nên vùng kinh tế tài chính văn minh hàng đầu.

View more random threads: